Custom Search

วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ท่องเที่ยวไทย

ประเทศไทย

Welcome To Thailand ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีสถาพอากาศที่เหมาะการเดินทางมาท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางในการแวะพักผ่อนของนักท่องเที่ยว เนื่องเพราะประเทศไทยมีการคมนาคมที่เชื่อมต่อกับประเทศต่าง ๆ ในเอเชียได้สะดวก

ประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย แล้วแต่วัฒนธรรมและที่ตั้งทางภูมิประเทศของแต่ละภาค อย่างเช่น
ทางภาคเหนือของประเทศไทย จะมีความงามทางธรรมชาติเช่น ป่า และดอยสูง การท่องเที่ยวในภาคเหนือของประเทศไทย จึงเน้นที่ความงามของธรรมชาติและความเป็นอยู่ของชาวเขาเผ่าต่าง ๆ ช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวนิยมมาท่องเที่ยวทางภาคเหนือของประเทศไทย จะอยู่ในช่วงฤดูหนาว เพื่อมาสัมผัสกับความหนาวเย็นของอากาศ

.....ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศไทย จะเน้นงานประเพณี และวัฒนธรรมเป็นหลัก แต่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ยังมีโบราณสถานที่เก่าแก่อย่างเช่น ปราสาทหิน กระจายอยู่หลายแห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย รวมถึง วัดที่มีความสวยงาม และที่สำคัญยังเป็นแหล่งที่มีการขุดพบซากไดโนเสาร์ ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่เดียวในประเทศไทย


.....ภาคใต้ของประเทศไทย แหล่งรวมความเป็นคนไทยที่รักสงบอย่างเห็นได้ชัด นั่นคือการอยู่รวมกันของชายไทยพุทธและชาวไทยมุสลิม ภาคใต้ของประเทศไทยย้งมีบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวตามเกาะหรือตามชายหาดที่มีอยู่แทบจะทุกจังหวัดของภาคใต้


.....ภาคตะวันออกของประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ และมีแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกได้ทุกรูปแบบ แต่ที่มีชื่อและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวคือ ชายหาด ที่สวยงามไม่แพ้ที่ใดในโลก อีกทั้งยังอยู่ใกล้กรุงเทพจึงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ


.....กรุงเทพเมืองฟ้าของประเทศไทย แหล่งรวมศิลปะและวัฒนธรรมที่หลากหลายที่สุดของประเทศไทย เสน่ห์ของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา กับวัดที่เรียงรายอยู่ทั้งสองฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้กรุงเทพของประเทศไทย เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวใช้เป็นจุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวในประเทศไทยก่อนเสมอ

.....ประเทศไทยยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ประเทศไทยพร้อมเสมอสำหรับการต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยรอยยิ้มและการบริการที่นักท่องเที่ยวจะได้รับอย่างดีที่สุด ประเทศไทยรอคุณอยู่นะครับ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: