Custom Search

วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ชายหาดดงตาล


สวัสดีครับ
สวัสดีครับเที่ยวไทยกลับมาอีกแล้วครับเมืองไทยมีที่ท่องเที่ยวเยอะนะครับ
ท่องเที่ยวไทย ไปด้วยกันครับ ก็ยังอยู่ที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ครับ
ท่องเที่ยวไทยเงินทองไม่รั่วไหลครับ

ช่วงวันหยุดผมได้ไปเที่ยวที่ชายหาดดงตาลที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรีมา เป็นชายหาดที่สวยครับแล้วยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากอย่างเช่น ชายหาดเตยงาม

ชายหาดเตยงาม ถ้ามาทางพัทยาก็เข้าทางหน่วยนาวิกโยธินได้เลยครับ แต่ต้องแลกบัตรก่อนนะครับ พอแลกบัตรแล้วก็ขับรถตรงไปเลยครับ ผ่านแยก ลานมะรีน ตรงไปอีกหน่อยก็ถึงวงเวียนก็ขับตรงผ่านด่านเข้าไปเลยครับ ขับตรงไปเรื่อย ๆ ตามป้ายชักพักก็ถึงแล้วครับ

จากชายหาดเตยงาม ขับรถขึ้นไปไหว้เสด็จกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ได้นะครับไปของพรท่านก่อนจะไปเที่ยวต่อ
นอกจากชายหาดเตยงามแล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถ เดินทางต่อมาที่ชายหาดดงตาลได้เลยเพราะอยู่ใกล้กันมาก คือพอออกจากชายหาดเตยงามก็ขับรถตรงมาทางถนนสุขุมวิท ก็ให้เลี้ยวรถเข้า กองเรือรักษาฝั่ง ได้เลยครับ ต้องแลกบัตรก่อนนะครับ ขับตรงมาจนสุดทางก็จะถึงทางแยกให้เลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีกนิดก็ถึงแล้วครับ

ที่ชายหาดดงตาล ยังมีกิจกรรมเล่นเรือใบให้บริการด้วยนะครับ ตัวชายหาดดงตาลถึงจะไม่ยาวมากนักแต่ก็มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจไปเที่ยวกันมากทุกวันหยุดที่เดียว

ถ้าต้องการดูเต่าทะเลแบบใกล้ชิดก็ ขับตรงไปเรื่อยผ่านด่านทหารแล้วตรงไปพอถึงทาง 4 แยก ก็เลี้ยวขวาแล้วก็ตรงไปสักพักก็จะเจอศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลของกองทัพเรือน่าดูมากครับแล้วยังได้บรรยากาศที่สวยงามของทะเลในอีกรูปแบบหนึ่ง

ยังมีชายหาดที่จะแนะนำอีกหนึ่งที่ครับคือ ชายหาดนางรำและชายหาดนางรอง ใช้เส้นทางที่จะไปสนามบินอู่ตะเภา ให้ขับรถไปเรื่อย ๆ จนเกือบถึงท่าจุกเสม็ด ก่อนเข้าด่าน จะมีทางให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงไปตามทางเรื่อย ๆ สักประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะได้สัมผัสกับความงามอีกแบบที่น่าสนใจไม่แพ้กับที่ท่องเที่ยวที่ผ่านมา
ยังมีที่น่าเที่ยวอีกเยอะครับแล้วไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่

เห็นไหมครับเที่ยวไทย ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะไปทางไหน
ในประเทศไทย เป็นต้องมาที่เที่ยวทุกที่ครับ
อย่าลืมแวะมานะครับ แล้วค่อยไปต่อกันที่ชายหาดระยอง
สวัสดีครับแล้วเที่ยวไทย จะกลับมาเสนอที่ท่องเที่ยวใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: